Những lưu ý khi thuê văn phòng hạng B

Những lưu ý khi thuê văn phòng hạng B


Khi thuê một văn phòng hạng B đều bạn cần lưu ý chính là các yếu tố liên quan đến vị trí, giá cả, diện tích tích, độ uy tín địa điểm mà bạn muốn thuê. Khi đã nắm rõ các điều kiện này bạn hoàn toàn có khả năng chọn cho mình một địa chỉ tốt cho chính bản thân.

Khi bạn có nhu cầu thuê một văn phòng làm việc nào đó, thị trường hiện nay sẽ tồn tại các dạng văn phòng xếp hạng từ A – C, tùy thuộc vào giá cả và chất lượng.

Bài viết này chúng tôi xin đưa ra các lưu ý khi thuê văn phòng hạng B để các bạn có được một cái nhìn tổng thể nhất. Từ đó có thể chọn cho mình một văn phòng đáp ứng các điều kiện tốt phục vụ cho công việc làm ăn của bạn.

PHONG CÁCH TRANG TRÍ BÀN LÀM VIỆC 1 {focus_keyword} Những lưu ý khi thuê văn phòng hạng B PHONG C  CH TRANG TR   B  N L  M VI   C 1

PHONG CÁCH TRANG TRÍ BÀN LÀM VIỆC 1

Vị trí phù hợp luôn là tốt nhất

Việc lựa chọn cho mình một vị trí văn phòng mang tính chất địa lý tiềm năng luôn là điều mà những ông chủ doanh nghiệp hướng tới. Vị trí văn phòng không chỉ có tác dụng thuận lợi trong việc di chuyển mà còn là cơ hội về tiềm năng phát triển thương hiệu cũng như tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng của khu vực đó.

Nhưng để tìm được một vị trí thuê văn phòng hạng B tốt thì đòi hỏi chi phí của chúng ta có đáp ứng đủ hay không. Đây là vấn đề mà các bạn cần tính toàn kĩ lưỡng để có thể phù hợp với ngân sách của bạn.

Giá thuê

Để tìm kiếm được một văn phòng có giá thuê rẻ nhưng đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn là điều hơi khó khăn ở thời điểm hiện tại, nói khó thì không chắc chắn lắm bởi giờ đang có những công ty bất động sản cho thuê văn phòng với giá rất hấp dẫn.

Văn phòng cao cấp tại quận 1 {focus_keyword} Những lưu ý khi thuê văn phòng hạng B V  n ph  ng cao c   p t   i qu   n 1

Thường khi bạn thuê một văn phòng thì sẽ phải chịu một thuế VAT là 10%. Khi tìm đến một địa điểm nào đó bạn cần làm rõ các giá cả chi tiêu cho việc thuê văn phòng hạng B như thế nào, đã bao gồm thuế hay chưa.

Ngoài ra, các chi phí chi trả như tiền về: vệ sinh, đỗ xe, an ninh,… như thế nào. Đi cùng với đó là giá đặt cọc, thường thì mỗi chỗ người ta sẽ đòi hỏi chúng ta đặt cọc trước 1 hoặc 2 năm.

Vấn đề này bạn cần phải có sự so sánh về giá cả giữa các địa điểm để xem bên nào hợp lý với mình nhất, từ đó chọn ra một địa chỉ phù hợp với bản thân.

Diện tích cần thuê

Các diện tích như diện tích phòng, hành lang, thang máy, nhà vệ sinh trung bình sẽ rơi vào từ 8 – 12 m2/người. Chúng ta phải tính toán một cách kĩ lưỡng để tránh tình trạng thừa hoặc thiếu không gian làm việc.

Văn phòng cao cấp tại quận 1 TPHCM {focus_keyword} Những lưu ý khi thuê văn phòng hạng B V  n ph  ng cao c   p t   i qu   n 1 TPHCM

Đối với việc thanh toán, chúng ta nên bàn kĩ về vấn đề này, hai bên nên cần có một sự thống nhất để tránh các tình trạng phát sinh trong quá trình chi trả qua mỗi tháng của văn phòng cho thuê.

Địa chỉ cho thuê uy tín

Để tìm được một địa chỉ cho thuê văn phòng uy tín các bạn cần phải tìm hiểu rõ ràng các thông tin về nơi bạn muốn thuê cũng như chủ sở hữu. Tiếp cận nguồn tin cậy để quyết định có nên thuê văn phòng ở đó hay không.

Phía trên là chia sẻ về cách lựa chọn văn phòng hạng B tốt nhất, hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình được những văn phòng phù hợp với bản thân.


Xếp hạng 4.71/5 (4 phiếu)
Từ khóa:
Cùng chuyên mục
Những lưu ý khi thuê văn phòng quận 1

Những lưu ý khi thuê văn phòng quận 1

Chọn văn phòng cho thuê quận 1 tốt không đơn giản. Có rất nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp nhưng thực sự có tốt như những lời quảng cáo ngon ngọt trên. Lựa chọn một...

48 0
Bảng giá cho thuê Văn phòng quận 3 năm 2019

Bảng giá cho thuê Văn phòng quận 3 năm 2019

Là nơi có vị trí thuận lợi, lại dễ dàng di chuyển qua các quận khác. Quận 3 đang là địa điểm lý tưởng để tìm văn phòng cho thuê. Thị trường hiện nay có hàng trăm tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 với nhiều...

48 0
Đăng bình luận